TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi không đường cho bà bầu là loại sữa tươi nguyên chất, giàu chất dinh dưỡng và không thêm đường nên không gây tăng cân, vì vậy rất được chị em tin chọn trong thời gian thai kỳ. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh tên 5 loại sữa không đường cho bà bầu được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Mẹ bầu có nên uống sữa tươi không đường không?

Sữa tươi không đường có cùng nguồn gốc từ sữa động vật và được sản xuất bằng công nghệ khử trùng tiên tiến như các loại sữa tươi thông thường khác. Với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho mẹ và thai nhi như vitamin, protein, chất béo,… Vì vậy, mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng sữa tươi không đường.

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo
Mẹ bầu nên uống sữa tươi không đường từ tháng thứ 5 của thai kỳ (Ảnh:  phuongnamhospital.com)

Không chỉ vậy, so với các loại sữa tươi có đường thì sữa tươi không đường dành cho bà bầu còn tốt hơn nhờ loại bỏ lượng đường trong sữa giúp hạn chế nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ hay tăng cân mất kiểm soát. Đồng thời cũng giảm bớt các triệu chứng khó chịu khi mang thai như ợ chua, đầy hơi, khó tiêu,… do đường hóa học gây ra.

Theo khuyến nghị của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm tốt nhất để mẹ bầu uống sữa tươi không đường là bắt đầu từ tháng thứ 5 (tuần thứ 20) của thai kỳ. Vì đây là giai đoạn thai nhi phát triển mạnh mẽ nên yêu cầu hàm lượng dinh dưỡng nhiều hơn, việc uống thêm sữa không đường kết hợp chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu và thai nhi.

2. TOP sữa tươi không đường cho bà bầu

Dưới đây là danh sách loại sữa tươi không đường cho bà bầu uống bán chạy mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Sữa tươi không đường cho bà bầu TH True Milk

Sữa tươi không đường TH True Milk tuy không phải là dòng sữa chuyên dụng dành cho bà bầu. Nhưng vì tính tiện lợi dạng hộp pha sẵn, hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và đặc biệt không chứa đường nên có thể dùng để bổ sung thêm dinh dưỡng cho mẹ bầu khi đi ra ngoài hay khi muốn đổi vị.

Bên cạnh đó, sữa tươi không đường cho bà bầu TH True Milk còn chứa nhiều canxi, chất béo và đạm… hỗ trợ phát triển khung xương cho bé. Đồng thời, phát triển não bộ và hệ thần kinh nhờ hàm lượng Acid béo dồi dào. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường nên sẽ không gây tăng cân cho mẹ bầu.

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo
Sữa tươi không đường cho bà bầu TH True Milk (Ảnh: avakids.com)

2.2 Sữa tươi không đường cho bà bầu Vinamilk tách béo

Với mùi vị thơm ngon, không chứa đường và đặc biệt được tách béo nên không gây ngán vì vậy sữa tươi không đường cho bà bầu Vinamilk tách béo là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bầu. Sữa có thiết kế dạng hộp thuận tiện để mang đi mọi lúc, mọi nơi, rất phù hợp với mẹ bầu bận rộn, còn đi làm.

Sữa được chế biến từ 100% từ sữa bò tươi và xử lý qua công nghệ ly tâm tách béo giảm 30% lượng chất béo giúp kiểm soát cân nặng và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Không chỉ vậy, sữa chứa nhiều vitamin A, D,… rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo
Sữa tươi không đường cho bà bầu Vinamilk tách béo (Ảnh: moby.com.vn)

Ngoài hai dòng sữa tươi không đường trên đây, trên thị trường hiện trên thị trường cũng có các dòng sữa bà bầu chuyên dụng dưới dạng hộp pha sẵn hoặc dạng bột mà các bà bầu có thể tham khảo như:

2.3 Sữa bầu Matilia

Matilia là dòng sữa pha sẵn không đường dành cho bà bầu cao cấp đến từ Pháp có dạng đóng chai tiện lợi, thuận tiện cho bảo quản và mang đi du lịch. Sữa được sản xuất bằng công nghệ lên men và tiệt trùng UHT đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Với hương vị thơm ngon, dễ uống nên sữa có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả mẹ bầu bị nghén nặng với 3 hương vị chính là Vani, Dâu và Socola giúp kích thích vị giác.

Tương tự như các dòng sữa tươi không đường cho bà bầu hiện nay, sữa tươi Matilia cũng chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mẹ như: Canxi, Magie, Sắt, Vitamin D3, B12, Omega3,… Các chất dinh dưỡng này sẽ đảm bảo cho cả mẹ và bé phát triển khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo
Sữa tươi không đường cho bà bầu Matilia (Ảnh: kidsplaza.vn)

2.4 Sữa bầu XO Mom

Sữa bầu XO Mom là dòng sữa chuyên dụng dành cho mẹ bầu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mặc dù đây không phải là sữa tươi không đường bà bầu tuyệt đối nhưng sản phẩm chứa hàm lượng đường rất thấp nên vẫn được nhiều mẹ bầu tin chọn. Sản phẩm sữa của hãng Namyang này không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết (canxi, sắt, ARA, DHA, Vitamin,…) cho phụ nữ mang thai, mà còn hỗ trợ cải thiện chất lượng sữa của mẹ sau sinh.

Sản phẩm được đánh giá là một trong các dòng sữa bầu tốt nhất đáng trải nghiệm nhờ hàm lượng Canxi cao kết hợp với Casein – Phoshorpeptide , vitamin D3 giúp phát triển hệ cơ xương cho thai nhi, đặc biệt là các mẹ bị thiếu hụt canxi. Mặc dù có chứa đường nhưng hàm lượng đường này rất thấp nên sữa có mùi vị thanh nhạt, dễ uống.

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo
Sữa bà bầu XO Mom (Ảnh: Websosanh.vn)

2.5 Sữa bà bầu Morinaga của Nhật

Morinaga là một trong các dòng sữa không đường cho bà bầu của Nhật nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng mà còn cả về mùi vị đa dạng, hấp dẫn với 3 hương vị: Cafe, Sữa và Matcha. Mặc dù đây không phải là sữa tươi không đường dành cho bà bầu nhưng hàm lượng đường trong sản phẩm rất thấp, dễ hấp thụ nên các mẹ có thể cân nhắc sử dụng.

Sữa có chứa tới hơn 12 loại vitamin A,B1,B2,B6,B12,C,D… và các khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai trong suốt thai kỳ. Không chỉ vậy, sữa Morinaga còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác giúp phát triển xương và hệ cơ cho thai nhi. Đặc biệt, giàu DHA và Axit Folic hỗ trợ phát triển não bộ và ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh. Đối với các mẹ bầu ốm nghén nặng, buồn nôn, khó tiêu cũng có thể tham khảo sữa tươi không đường cho bà bầu ở Nhật này.

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo
Sữa tươi không đường cho bà bầu của Nhật Morinaga (Ảnh: japanmarket.vn)

3. Lưu ý khi mẹ bầu uống sữa tươi không đường

Mẹ bầu có thể sử dụng các loại sữa tươi không đường cho bà bầu vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày. Tuy nhiên, thời điểm uống tốt nhất là khoảng từ 1-2 giờ sau bữa ăn chính để cơ thể có thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Ngoài ra, cũng có thể uống vào buổi tối trước khi đi ngủ để giúp có giấc ngủ sâu hơn.

Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý không nên uống sữa tươi không đường cho bà bầu khi đói hay sử dụng để thay thế bữa chính. Vì điều này sẽ gây ra các vấn đề ợ nóng, ợ chua, tiêu chảy,… ảnh hưởng đến sức khỏe và dạ dày. Tốt nhất sữa tươi không đường nên uống xen kẽ thành bữa phụ cho bà bầu.

Mặc dù sữa tươi không đường cho bà bầu uống chứa nhiều chất dinh dưỡng hữu ích, nhưng không phải uống càng nhiều là càng tốt. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, trung bình mỗi ngày mẹ bầu chỉ nên uống tối đa 400-600ml sữa tươi không đường. Đặc biệt, không nên uống quá nhiều sữa cùng một lúc mà nên chia thành nhiều bữa nhỏ để cơ thể dễ hấp thu và không gây quá tải cho hệ tiêu hóa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Mỗi loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay đều có ưu nhược điểm riêng và máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc cũng vậy. Nắm chắc thông tin này, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn đúng loại máy hút sữa phù hợp để đồng hành suốt chặng đường nuôi con bằng sữa mẹ 100%.