Mua máy giặt Electrolux 10kg: Đây là 4 model nhất định nên tham khảo năm 2024 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhiều công nghệ giặt tiên tiến nhưng có khả năng tiết kiệm điện tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 5-7 thành viên. Dưới đây là top 4 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu mua ở năm 2024 này.

1. Máy giặt Electrolux 10kg Inverter EWT1074M5SA

Giá tham khảo: 6.100.000đ

Mua máy giặt Electrolux 10kg: Đây là 4 model nhất định nên tham khảo năm 2024 này
Máy giặt Electrolux 10 kg EWT1074M5SA (Ảnh: Điện máy xanh)

Nếu như bạn đang cần mua máy giặt Electrolux 10kg giá rẻ thì chắc chắn model EWT1074M5SA sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Máy giặt cửa trên này có thiết kế cửa trên nhỏ gọn, màu đen xám hiện đại giúp làm nổi bật không gian sống và đặc biệt rất tiết kiệm diện tích.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của máy giặt cửa trên này là bảng điều khiển nằm ở phía sau nắp máy giặt thay vì ở trước như các loại máy giặt thông thường giúp hạn chế nguy cơ nước từ quần áo rò rỉ vào gây chập mạch. Ngoài ra, bảng điều khiển hơi vát nghiêng nhẹ giúp thuận tiện cho tầm nhìn của người sử dụng và không lo bị mỏi cổ. Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt Electrolux 10kg cửa đứng này vẫn được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện tốt hơn, chỉ tiêu hao 8.1Wh/kg. Đây là điều mà không phải hãng máy giặt nào cũng làm được.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux EWT1074M5SA còn tích hợp công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn, hạn chế bám cặn bột giặt và bảo vệ màu vải tốt hơn đến 31%. Thiết bị còn có bộ ba công nghệ giúp giặt sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm nước gồm: Xoáy nước ActiveFlow – nâng quần áo khỏi mâm giặt giúp ngăn ngừa xoắn rối; Tia nước PowerJet với áp lực mạnh giúp xả sạch xà phòng; hệ thống AutoLevel tự điều chỉnh mức nước phù hợp, tiết kiệm 25% lượng nước so với máy giặt thông thường.

2. Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF1042R7SB

Giá tham khảo: 11.600.000đ

Mua máy giặt Electrolux 10kg: Đây là 4 model nhất định nên tham khảo năm 2024 này
Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF1042R7SB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB là máy giặt Electrolux 10kg tiết kiệm điện tốt nhất trong danh sách các máy giặt cửa ngang được giới thiệu, chỉ tiêu hao 12.7Wh/kg. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt cỡ lớn, ít tốn điện thì nhất định không thể bỏ qua máy giặt Electrolux 10kg này.

Không chỉ tiết kiệm điện, máy giặt cửa ngang Electrolux này còn có tới 15 chương trình giặt đa dạng, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ trong gia đình. Đặc biệt, với chế độ Giặt Làm Mới thì quần áo sẽ được làm phẳng và loại bỏ mùi hôi mà không cần thêm chất giặt tẩy.

Ngoài ra, người sử dụng còn được trải nghiệm hiệu quả giặt sạch tối ưu với hàng loạt các công nghệ hiện đại, mới nhất hiện nay. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care loại bỏ vi khuẩn và an toàn cho da em bé, người có làm da mẫn cảm. Công nghệ hòa tan bột giặt Ultramix và cảm biến Sensor Wash giúp làm sạch sâu 49 loại vết bẩn cứng đầu mà không cần ngâm quần áo trước. Không chỉ vậy, người tiêu dùng còn tiết kiệm chi phí điện nước hằng tháng với sự kết hợp giữa công nghệ cảm biến khối lượng Load Sensor và EcoInverter.

3. Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF1024P5WB

Giá tham khảo: 8.000.000đ

Mua máy giặt Electrolux 10kg: Đây là 4 model nhất định nên tham khảo năm 2024 này
Máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang giá rẻ thì chắc chắn model EWF1024P5WB là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế cửa ngang hiện đại. Chiếc máy giặt Electrolux 10kg Inverter này có 15 chương trình giặt sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu cho gia đình bạn. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển núm xoay kết hợp cảm ứng Anh-Việt thân thiện với người dùng.

Máy được tích hợp công nghệ Eco Inverter giúp vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng vượt trội. Thiết bị có trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care và hòa tan bột giặt UltraMix giúp chất giặt thấm sâu hơn và loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn bám trên quần áo mà không gây bám cặn bột giặt. Không chỉ vậy, sau mỗi lần giặt vải áo sẽ giảm nhăn rõ rệt, tiết kiệm thời gian là ủi hằng ngày.

Thêm vào đó, máy giặt lồng ngang 10kg Electrolux còn có tính năng Thêm quần áo trong quá trình giặt, giúp tránh bỏ sót đồ và tiết kiệm thời gian giặt mẻ thứ 2. Tuy có trang bị công nghệ Inverter nhưng hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm chưa phải là tối ưu nhất, tiêu hao đến 16.5Wh/kg.

4. Máy giặt cửa  Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Giá tham khảo: 8.800.000đ

Mua máy giặt Electrolux 10kg: Đây là 4 model nhất định nên tham khảo năm 2024 này
Máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024P5SB (Ảnh: Điện máy xanh)

Đây là sản phẩm cuối cùng trong danh sách máy giặt Electrolux đáng mua năm 2024 này. Sản phẩm có thiết kế và kiểu dáng tương tự nhưng model trên nhưng có tone màu xám trẻ trung, năng động. Máy được sản xuất năm 2021 tại Thái Lan với thời hạn bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Quần áo của cả gia đình sẽ được giặt sạch hiệu quả với hệ thống chương trình giặt đa dạng lên đến 15 chế độ: Giặt đồ mỏng, đồ cotton, giặt nhanh 15 phút,… Nhất là với những gia đình có con nhỏ, giờ đây bạn không cần phải giặt tay riêng quần áo của con nhờ trang bị chương trình giặt đồ trẻ em. Quần áo sẽ được xả kỹ hơn, giúp loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng, an toàn cho làm da mỏng manh.

Máy giặt sử dụng công nghệ UltraMix để hòa tan chất giặt tẩy hoàn toàn mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và hạn chế phai màu đến 40%. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn và giảm nhăn.

Trên đây là top 4 máy giặt cửa trước Electrolux 10kg chất lượng và tiết kiệm điện tốt mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn trong năm 2024 này. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review về máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Review về máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có ông nghệ giặt hơi nước Hygienic Care bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm, giúp quần áo bền màu bền màu nhờ công nghệ Ultramix

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.